Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Đây là số người nghèo ở mọi tiểu bang

 Bạn có chi tiêu quá nhiều cho nhà ở?

Có một thuật ngữ dành cho những người chi quá nhiều tiền cho nhà ở của họ - “ nhà nghèo ”. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, có nghĩa là bạn dành một phần lớn thu nhập của mình cho chi phí nhà ở, điều này có thể khiến bạn khó tiết kiệm tiền hơn cho các chi phí sinh hoạt hoặc nghĩa vụ tài chính khác, chẳng hạn như trả nợ.

Nhà nghèo cuối cùng có nghĩa là bạn sẽ có thu nhập khả dụng ít hơn. Bạn có thể phải bỏ qua các khoản chi tiêu giải trí, như đi nghỉ mát, hoặc bạn không thể trang bị nội thất cho ngôi nhà của mình. Thậm chí tệ hơn: Bạn có thể không trả được các khoản vay hoặc nợ thẻ tín dụng, hoặc phải ngừng tiết kiệm để nghỉ hưu. Lãi suất thế chấp hôm nay  đã giảm xuống mức thấp kỷ lục, điều này có thể hấp dẫn những người mua nhà tương lai. Một ngôi nhà có thể là một tài sản cơ bản, nhưng nếu bạn chi tiêu vượt quá khả năng của mình, bạn có thể ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính trong tương lai của mình.


Hoa Kỳ đang trải qua một cuộc suy thoái kinh tế, do đại dịch coronavirus, khiến hàng triệu người thất nghiệp hoặc phải đối mặt với một số mất thu nhập. Tuần này,  Văn phòng Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia  xác định rằng Mỹ đã bước vào thời kỳ suy thoái vào đầu tháng Ba, khoảng thời gian mà đại dịch bùng phát. Do vẫn còn chưa chắc chắn về mức độ phục hồi của nền kinh tế, điều quan trọng là người mua nhà phải chuẩn bị tài chính, và điều đó có nghĩa là biết được bao nhiêu thu nhập của bạn bị tiêu hao bởi chi phí nhà ở và sinh hoạt. Hiện tại,  hơn bốn triệu khoản thế chấp  đang bị  cấm  vì ngày càng nhiều người không thể trả khoản vay mua nhà của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN