Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Công ty AI toàn cầu hợp tác với cơ quan xếp hạng tín dụng Ấn Độ để tung ra các giải pháp trí tuệ dự đoán

 Công ty phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu Tresata đã thâm nhập vào Ấn Độ bằng cách ký một biên bản ghi nhớ với cơ quan xếp hạng tín dụng lớn thứ hai của đất nước CARE để tung ra các giải pháp kinh doanh trí tuệ dự đoán ở Ấn Độ, a Tuyên bố Xếp hạng CARE cho biết hôm thứ Tư.

Tresata

Abhishek Mehta, Chủ tịch, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Tresata, người có hệ thống tự động hóa cho biết: “Chúng tôi không thể tìm ra cách nào tốt hơn để thông báo việc gia nhập Ấn Độ, vừa để phục vụ các đối thủ toàn cầu mới nổi cũng như thiết lập dấu ấn AI tại Ấn Độ của chúng tôi. phần mềm đã được triển khai tại nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 trên toàn cầu trong các ngành dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, công nghiệp và bán lẻ.


CARE Ratings sẽ triển khai phần mềm phân tích hiện đại, dựa trên đám mây, độc quyền của Tresata để giúp chuyển đổi khả năng quản lý dữ liệu, xác thực dữ liệu, mô hình phân tích và thông minh rủi ro, đồng thời quản lý rủi ro và xác định cơ hội bằng cách tận dụng những tiến bộ mới nhất trong khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo .


Sự hợp tác này sẽ không chỉ đi trước khả năng phân tích của CARE mà còn cho phép đồng đổi mới để tạo ra các giải pháp tình báo mà các tập đoàn Ấn Độ có thể dựa vào để tiếp tục tham vọng của họ.

Nguồn: SGBank.vn - Mở thẻ tín dụng online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN