Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

SCO có kế hoạch tăng cường hợp tác tài chính, tiếp tục tham vấn thành lập Ngân hàng Phát triển SCO

 Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) hôm thứ Hai đã công bố kế hoạch tăng cường hơn nữa hợp tác tài chính, và bày tỏ sẵn sàng tiếp tục tham vấn về việc thành lập Ngân hàng Phát triển SCO và Quỹ Phát triển SCO (Tài khoản đặc biệt ).

SCO

Trong một thông cáo chung được ban hành sau cuộc họp lần thứ 19 của Hội đồng những người đứng đầu Chính phủ của các Quốc gia Thành viên SCO, các trưởng đoàn đã nhấn mạnh "đóng góp đáng kể" của Hội đồng Kinh doanh SCO và Hiệp hội Liên ngân hàng SCO trong việc tạo điều kiện cho "sự tương tác giữa kinh doanh và tài chính vòng kết nối của các quốc gia thành viên. "


Các nỗ lực của các quốc gia thành viên nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp hỗ trợ và phát triển hợp tác đa phương của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa của các nước SCO cũng được nêu rõ trong cuộc họp.


Cuộc họp cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các phương pháp tiếp cận chung đối với việc sử dụng tiền tệ quốc gia trong các khu định cư chung giữa các quốc gia thành viên SCO quan tâm.


Cuộc họp lần thứ 19 của Hội đồng những người đứng đầu Chính phủ các nước thành viên SCO, dưới sự chủ trì của Phó Tổng thống Ấn Độ M. Venkaiah Naidu, đã được tổ chức hôm thứ Hai theo hình thức hội nghị truyền hình.

Nguồn: SGBank - vay tiền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN